คู่มือการบริหารจัดการข้อร้องเรียน

ฝ่ายสื่อสารองค์กร การเคหะแห่งชาติ ได้มีการจัดทำ "คู่มือการบริหารจัดการข้อร้องเรียนฉบับปรับปรุง" เพื่อให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์การประเมินกระบวนการปฏิบัติงาน และการจัดการ Core Business Enablers ของรัฐวิสาหกิจ ซึ่งจะทำให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมีแนวทางการดำเนินงานในเรื่องดังกล่าวชัดเจนมากยิ่งขึ้นและเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วทั้งองค์กร

Data and Resources

Additional Info

Field Value
* Data Type ข้อมูลประเภทอื่นๆ
HTML
Allow for harvest to GD-Catalog Yes
* Contact Person ฝ่ายสื่อสารองค์กร
* Contact Email prnha@nha.co.th
* Objective เพื่อการให้บริการประชาชน
* Update Frequency Unit ปี
Update Frequency Interval 1
* Geo Coverage ไม่มี
* Data Source จากการรวบรวมข้อมูล
* Data Format HTML
* Data Category ข้อมูลสาธารณะ
Data Classification เปิดเผย
* License Open Data Common
Accessible Condition ไม่มีการจำกัดการเข้าถึงข้อมูล
Data Support หน่วยงานของรัฐ
Data Collect ไม่มี
URL
Data Language
  • ไทย
  • จีน
Created date April 6, 2024
Last updated date June 6, 2025
High Value Dataset
Reference Data
Create by Gravatar pr_03 กองภาพลักษณ์องค์กร
Created March 21, 2025
Last Updated July 23, 2025