-
นโยบายและระเบียบวิธีปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน 0 total views 0 recent views
การเคหะแห่งชาติ (กคช.) มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริหารจัดการข้อร้องเรียนที่ได้รับจากลูกค้า และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่ได้รับผลกระทบจากการดำเนินงานในด้านผลิตภัณฑ์...กองภาพลักษณ์องค์กร 8 กรกฎาคม 2568 -
นโยบายและแนวปฏิบัติด้านการบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของการเคหะแห่งชาติ 0 total views 0 recent views
การเคหะแห่งชาติให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดยยึดหลักการกำกับดูแลที่ดีตามแนวทางของรัฐวิสาหกิจ สคร. และมาตรฐานสากล (ISO 31000, AA1000SES)...กองภาพลักษณ์องค์กร 8 กรกฎาคม 2568
คุณสามารถเข้าถึงคลังทาง API (ให้ดู คู่มือ API).