-
นโยบายและระเบียบวิธีปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน 0 total views 0 recent views
การเคหะแห่งชาติ (กคช.) มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริหารจัดการข้อร้องเรียนที่ได้รับจากลูกค้า และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่ได้รับผลกระทบจากการดำเนินงานในด้านผลิตภัณฑ์...กองภาพลักษณ์องค์กร 8 กรกฎาคม 2568 -
คู่มือการบริหารจัดการข้อร้องเรียน 0 total views 0 recent views
ฝ่ายสื่อสารองค์กร การเคหะแห่งชาติ ได้มีการจัดทำ "คู่มือการบริหารจัดการข้อร้องเรียนฉบับปรับปรุง" เพื่อให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์การประเมินกระบวนการปฏิบัติงาน และการจัดการ Core...กองภาพลักษณ์องค์กร 8 กรกฎาคม 2568 -
นโยบายและแนวปฏิบัติด้านการบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของการเคหะแห่งชาติ 0 total views 0 recent views
การเคหะแห่งชาติให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดยยึดหลักการกำกับดูแลที่ดีตามแนวทางของรัฐวิสาหกิจ สคร. และมาตรฐานสากล (ISO 31000, AA1000SES)...กองภาพลักษณ์องค์กร 8 กรกฎาคม 2568 -
การวิเคราะห์การพัฒนาที่อยู่อาศัย 0 total views 0 recent views
เป็นการวิเคราะห์ความต้องการที่อยู่อาศัยจากข้อมูลโครงการที่อยู่อาศัยภาคเอกชน, ข้อมูลโครงการที่อยู่อาศัยภาครัฐ-การเคหะแห่งชาติ, ข้อมูลชุมชนผู้มีรายได้น้อย,...กองยุทธศาสตร์และสารสนเทศที่อยู่อาศัย 7 กรกฎาคม 2568
คุณสามารถเข้าถึงคลังทาง API (ให้ดู คู่มือ API).