พบ 4 ชุดข้อมูล

รูปแบบ: HTML แท็ค: การเคหะแห่งชาติ

กรองผลลัพธ์
  • นโยบายและระเบียบวิธีปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน 0 total views 0 recent views

    การเคหะแห่งชาติ (กคช.) มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริหารจัดการข้อร้องเรียนที่ได้รับจากลูกค้า และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่ได้รับผลกระทบจากการดำเนินงานในด้านผลิตภัณฑ์...
    กองภาพลักษณ์องค์กร 15 สิงหาคม 2568
  • นโยบายและแนวปฏิบัติด้านการบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 0 total views 0 recent views

    การเคหะแห่งชาติให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดยยึดหลักการกำกับดูแลที่ดีตามแนวทางของรัฐวิสาหกิจ สคร. และมาตรฐานสากล (ISO 31000, AA1000SES)...
    กองภาพลักษณ์องค์กร 15 สิงหาคม 2568
  • คู่มือการบริหารจัดการข้อร้องเรียน 0 total views 0 recent views

    ฝ่ายสื่อสารองค์กร การเคหะแห่งชาติ ได้มีการจัดทำ "คู่มือการบริหารจัดการข้อร้องเรียนฉบับปรับปรุง" เพื่อให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์การประเมินกระบวนการปฏิบัติงาน และการจัดการ Core...
    กองภาพลักษณ์องค์กร 15 สิงหาคม 2568
  • การวิเคราะห์การพัฒนาที่อยู่อาศัย 0 total views 0 recent views

    เป็นการวิเคราะห์ความต้องการที่อยู่อาศัยจากข้อมูลโครงการที่อยู่อาศัยภาคเอกชน, ข้อมูลโครงการที่อยู่อาศัยภาครัฐ-การเคหะแห่งชาติ, ข้อมูลชุมชนผู้มีรายได้น้อย,...
    กองยุทธศาสตร์และสารสนเทศที่อยู่อาศัย 7 กรกฎาคม 2568
คุณสามารถเข้าถึงคลังทาง API (ให้ดู คู่มือ API).